Cách tránh tai nạn tại các cung đường bị MA ám

Như các bạn đã biết, các cung đừng bị ma ám luôn là nỗi ám ảnh của những tài xế hay lái xe đường dài vào ban đêm. Ở Việt Nam các cung đừng bị ma ám sẽ thường gây nhiều tai nạn giao thông chết người như: Đèo Hải Vân, Đèo Hai Cô…

Các miếu thờ trên đèo Hải Vân

Khi đi đường đêm mà gặp các hiện tượng sau thì khả năng cao bạn đã bị người âm tác động để ý đến
1. Xe chết máy không có nguyên nhân
2. Có người gọi tên bạn
3. Có người đứng giữa đường bắt xe ban đêm
4. Nghe thấy tiếng khóc, tiếng cười khi đi xe giữa đêm
5. Thấy các bóng đen, bóng trắng chạy qua đầu xe
6. Thấy những đống lửa sáng giữa đêm
7. Thấy nổi da gà, lạnh tóc gáy

Khi gặp các tình huống trên đầu tiên hãy trấn an tinh thần, bình tĩnh để có thể lái xe an toàn. Sau đó thực hiện nguyên tắc KHÔNG THẤY – KHÔNG NGHE – KHÔNG NÓI, có nghĩa là nhìn thấy gì thì coi như là không thấy, nghe thấy gì coi như là không nghe, và ai hỏi gì thì không trả lời lại, trong tâm thầm niệm Phật.

VNB GROUP chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này ở nhiều nơi và thấy rằng người Thái Lan giải quyết vấn đề này rất tốt đó là họ để trên xe oto tượng của Thánh Tăng LuangPu Thuad hoặc tượng thần Tao Wesuwan để tránh các tai nạn giao thông sảy ra nói chung và đặc biệt là các tai nạn có sự tác động của ma quỷ ở các cung đường có nhiều người chết.

Tượng LuangPu Thuad bảo vệ bình an vô sự khi có tai nạn giao thông

LuangPu Thuad là vị Thánh bảo hộ trên đường của người dân Thái Lan, ai tôn thờ Ngài sẽ được bình an và may mắn. Để tượng LuangPu Thuad trên xe có thể yên tâm đi đêm ma quỷ sẽ không dám tới gần để trêu ghẹo và quấy phá.

Các lá phép được chú nguyện bảo vệ bình an người đeo khỏi các tai nạn

Một điều chú ý, ở Việt Nam chúng tôi thấy các tài xế hay đặt tượng Phật nhỏ, tượng Thiên Chúa ở đầu xe oto để mong được bình an may mắn khi đi trên đường, nhưng những tượng đó được mua ở cửa hàng lưu niệm nên chỉ mang tính chất trang chí mà không có công năng tâm linh nên các bạn hãy tránh các loại đó, chỉ thỉnh các tượng được chú phép bởi các vị cao tăng đắc đạo thì mới có công năng bảo vệ.

Buổi lễ chú phép các tượng Phật, bùa hộ mệnh do các cao tăng ở Thái Lan thực hiện

VBN GROUP chúng tôi tự hào là đơn vị nhận thỉnh các lá phép quý đến từ các vị cao tăng nổi tiếng nhất ở Thái Lan.