Cách nuôi ngải Nàng Mơn cầu tài lộc tại nhà đơn giản

Ngải Nàng Mơn còn có tên gọi khác là cây Tóc Tiên. Chúng có nhiều loại khác nhau như: nàng mơn bông đỏ, nàng mơn bông vàng, bông bỏ… Đây là một loại Ngải có linh tính về quyến rũ và thu hút cho nên thường được các thầy bùa dùng để luyện bùa yêu. Nếu Nàng Mơn được trồng trong một cái chậu, đặt ở phía trước của hàng quán như một loại cây cảnh thì có công dụng để cầu tài, kéo khách cho cửa hàng.

Hôm nay VBN Group chúng tôi xin hướng dẫn các bạn trồng ngải Nàng Mơn bông đỏ tại nhà mang công năng kéo khách cho cửa hàng.

Như đã nói, loại hoa Tóc Tiên ( ngải Nàng Mơn ) này có rất nhiều màu. Các bạn nên chọn loại Tóc Tiên hoa đỏ còn gọi là Nàng Mơn bông đỏ để có công năng tốt nhất. Để trồng được ngải nàng mơn có công năng mạnh thì phải dùng đất sạch để trồng. Khi trồng không được bón phân, cây ngải nàng mơn phù hợp với đất thịt, đất phù sa ở các vùng hạ lưu các con sông lấy về. Trồng trong chậu to để cây sinh trưởng tốt, khi lấp đất không để củ quá sâu dễ bị thối không mọc mầm được. Một điều chú ý các bạn nên lấy ngải mọc dại ở bờ ao, ở ngoài bờ ruộng về rồi trồng trong chậu sẽ tốt hơn so với loại ngải đã được người ta trồng sẵn vì chúng ta không biết họ có tưới phân hay nước tiểu vào đó trước rồi hay không.

Trồng ngải giống như các loại cây cảnh khác rồi đặt trước cửa hàng. Ngày mùng 1 và ngày 15 âm lịch hàng tháng các bạn hãy thắp ở chậu ngải một nén nhang và đập một quả trứng gà sống vào chậu ngải cho ngải ăn ( lưu ý thực hiện vào buổi tối ) thì càng ngày công năng thu hút của ngải càng mạnh.

Trồng ngải Nàng Mơn ở nhà vô cùng lành tính và an toàn cho nên các bạn đừng lo sợ điều gì, nó giống như trồng cây cảnh thông thường thôi, chẳng qua là đặc tính của loại này là có sự thu hút cho nên chúng ta lợi dụng linh tính này để kéo khách, quyến khách đến cửa hàng của mình.

Ngoài cách chiêu tài, kéo khách bằng ngải Nàng Mơn bông đỏ ra, nếu các bạn muốn cửa hàng ngày càng đông khách, công ty doanh nghiệp ngày càng phát triển, VBN GROUP chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các sản phẩm tâm linh đến từ các bậc thầy nổi tiếng mà chúng tôi đã tìm hiểu và chọn lọc trong 10 năm qua độc quyền chỉ có tại VBN GROUP.